Stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ, cap đi học mầm non hay nhất

Ngày đầu tiên xa vòng tay cha mẹ đi nhà trẻ chắc chắn bé sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Và không chỉ có mình bé đâu, hẳn rằng các bậc làm cha làm mẹ cũng rất hồi hộp lo lắng cho một khởi đầu mới của bé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ, cap đi học mầm non hay nhất để bạn cùng tham khảo nhé.

1. Mới ngày nào con còn bé xíu mà ngày mai con đã bắt đầu tới lớp rồi đó. Ngày mai, bé yêu của mẹ sẽ có một khởi đầu mới bên những người bạn mới, bên các cô giáo. Tạm rời xa ông bà, bố mẹ vài tiếng đồng hồ để ở bên các cô và các bạn con nhé. Mẹ tin bé con của mẹ sẽ mạnh mẽ và làm được thôi. Mẹ mong con sớm hòa nhập với môi trường mới, không khóc nhè, mít ướt con nhé. Yêu con thật nhiều.

2. Con biết không, ngày mai con bắt đầu đi nhà trẻ nhưng mẹ đã có cảm giác hồi hộp từ mấy ngày nay rồi đó. Không biết bé con của mẹ sẽ thế nào nhỉ? Sẽ khóc, sẽ tìm mẹ, sẽ nhớ nhà lắm đúng không? Chắc chắn rồi, ba mẹ cũng sẽ nhớ con lắm đó. Nhưng mẹ tin con yêu của mẹ sẽ tự tin để làm quen nhanh với các cô, các bạn và môi trường mới này. Mẹ mong con sẽ có được những trải nghiệm bổ ích, có được những bài học thú vị và những giây phút thật sự vui tươi. Cố lên con yêu nhé.

3. Ngày mai con bắt đầu đi học, chắc chắn nhiều ông bố bà mẹ cũng sẽ có cảm giác lo lắng, hồi hộp như mẹ thôi. Cả 8 tiếng không được nhìn con yêu là một quãng thời gian thật dài đối với mẹ đấy. Thế nhưng mẹ con mình cùng cố gắng con yêu nhé. Mẹ chúc con sẽ có những khoảng thời gian thật vui vẻ bên cô giáo và bạn bè. Yêu chàng trai của mẹ thật nhiều.

4. Ngày mai, chàng trai của mẹ phải “nhập ngũ” rồi. Giờ đây trong lòng mẹ có thật nhiều cảm xúc lẫn lộn. Vừa hồi hộp, vừa lo lắng. Không biết chàng trai của mẹ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này như thế nào nhỉ? Nhưng mẹ luôn tin rằng với bản tính thích khám phá con sẽ nhanh chóng hòa nhập, làm quen với môi trường mới thôi. Mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ làm được mà. Yêu con thật nhiều.

5. Hôm nay là ngày đầu tiên con đến lớp. Mẹ mong sao con sẽ luôn mạnh khỏe, bình an, có những giây phút vui vẻ, thú vị bên các cô giáo và các bạn con nhé.

Cap ngày đầu tiên đi học mầm non

6. Vậy mà ngày đó cũng đến – ngày mà bé yêu của mẹ bắt đầu đi nhà trẻ. Mẹ lo lắm, lo con xa ba mẹ sẽ quấy khóc, sẽ nhớ nhà, nhưng mẹ tin con yêu sẽ mạnh mẽ, tự tin để bắt nhịp nhanh với những sự thay đổi này. Cả nhà mình cùng cố gắng con yêu nhé.

7. Ngày đầu đi học sẽ có thật nhiều điều mới lạ và bỡ ngỡ đấy bé yêu à, thế nhưng luôn có ba mẹ ở bên theo dõi con. Con hãy cố lên nhé.

8. Vậy là công chúa nhỏ của cả nhà đã đến tuổi đi nhà trẻ rồi đó. Con biết không, cả nhà cùng lo lắng, hồi hộp đến ngày này đó. Sẽ có những bỡ ngỡ, thế nhưng mẹ tin con sẽ có thể vượt qua được. Cố lên công chúa nhỏ của mẹ nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *