Stt Thất tịch 7/7, câu nói hay ngày Thất tịch

Nếu bạn đang tìm kiếm những stt Thất tịch hay để đăng lên mạng xã hội vào ngày Thất tịch 7/7 – ngày mà Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau mỗi năm một lần thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của VnAsk.com nhé

1. Hóa ra hôm nay là ngày Thất tịch à? Vậy có lỡ nhớ một người nào đó nhiều hơn vào hôm nay thì chắc cũng không sao đâu nhỉ?

2. Có ngày Thất tịch nào không mưa? Có tình yêu nào không trải qua nhiều đau đớn? Có nỗi đau nào mà người ta vẫn cam lòng nếm trải???

3. Nghe nói Thất tịch trời mưa… vậy mà đợi hoài đợi mãi vẫn không thấy.

4. Ngày Thất tịch… có một kẻ cô đơn đang ngồi gặm nhấm nỗi cô đơn cùng một mối tình chẳng đầu chẳng cuối. Có lẽ mối tình ấy cũng như cơn mưa ngày Thất tịch… chẳng chắc chắn bao giờ.

5. Mẹ bảo: Mưa ngâu là những giọt nước mắt cho những tháng ngày xa cách của Ngưu Lang và Chức Nữ. Thảo nào, nhìn mưa ngâu, nhớ đến anh… lòng em lại buồn tới vậy.

Những câu nói hay về Thất tịch

6. Thất tịch mưa ngâu. Ngồi ăn chén chè đậu đỏ. Liệu rằng những người yêu nhau sẽ lại quay về với nhau?

7. Mưa tháng 7 dường như là những cơn mưa buồn nhất, nặng trĩu nhất. Nỗi buồn cũng như dòng nước mưa, cứ chảy hoài, chảy mãi, lan rộng ra, chẳng biết bao giờ ngừng lại.

8. Thất tịch năm nào em cũng đợi xem trời có mưa ngâu không? Em vui vì mưa ngâu bởi Ngưu Lang và Chức Nữ sẽ được gặp nhau. Nhưng năm nay… mưa ngâu, lòng em lại thêm nặng trĩu bởi em và anh liệu có thành Ngưu Lang và Chức Nữ… Yêu thật nhiều mà chẳng thể nào ở bên…

9. Ngưu Lang – Chức Nữ chỉ gặp nhau 1 năm 1 lần. Còn anh có muốn mỗi ngày mình đều gặp nhau không?

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *